Sữa Kid Essentials Một số tác dụng hạt lanh Flaxseed | mua ở SodaFoods.com

0
Tất cả tác dụng hạt lanh

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như vớ các loại hạt, hạt Flaxseed lanh úc có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho nữ giới mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang nắm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung ráo cho chế độ ăn uống của đàn bà.

Hạt và bột hạt lanh Úc là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt mạch máu đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái hiện giấc ngủ bình thường.

Nhiều tác dụng hạt lanh

- hạt lanh organic xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt Flaxseed lanh úc cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt Flaxseed lanh úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh và hạt Flaxseed lanh úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm nom da tự nhiên có lợi cho tất cả mọi người.

Những đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top